3 Loại Khẩu Trang Được Nhiều Người Tìm Kiếm.

Khẩu trang vải hiện nay là một món đồ không thể thiếu cho mỗi gia đình. Khẩu trang không chỉ hỗ trợ chúng ta ngăn chặn khói bụi, vi khuẩn, dịch bệnh mà giờ đây khẩu trang đã trở thành một mặt hàng thời trang tiềm năng mới cho mọi người. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại khẩu trang với mẫu mã và kiểu dáng khác nhau khiến ta cả thấy phân vân không biệt nên chọn mẫu mã cho phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Vậy Các loại kiểu khẩu trang phổ biến tại thị trường khẩu trang Việt Nam là những loại nào? Bài viết dưới đây sẽ giới thiệu các bạn 16 kiểu khẩu trang các loại phổ biến thông dụng nhất hiện nay tại Việt Nam mà xưởng may khẩu trang DOSI chúng tôi đã từng sản xuất..

16 các kiểu khẩu trang hiện có trên thị trường phổ biến nhất Việt Nam bao gồm:

  1. Khẩu Trang 1 Lớp
  2. Khẩu Trang 2 Lớp
  3. Khẩu Trang 3 Lớp

Khẩu Trang 1 Lớp.

Khẩu trang một lớp là các loại khẩu trang rẻ tiền được sản xuất hành loại số lượng lớn. Những loại khẩu trang 1 lớp này thường được may bằng vải Polly 2 da (vải su) nên tương đối thoáng mát và chống được giọt bắn, lọc bụi tốt. Đây là kiểu khẩu trang giá rẻ, mỏng, thoáng mát được sử dụng rất nhiều tại các nước có khí hậu nóng.

Mẫu Khẩu Trang Polly đang được ưu chuộng, bán chạy, đặt hàng nhiều.
Khẩu trang vải 1 lớp Polly! Đây là loại khẩu trang giá rẻ được sản xuất số lượng lớn.

Khẩu Trang 2 Lớp.

Khẩu trang hai lớp là các loại khẩu trang đươc may bởi 2 lớp vải bao gồm: Lớp vải mặt (lớp vải ngoài cùng) và lớp vải lót (lớp vải bên trong). Khẩu trang 2 lớp là các loại khẩu trang cao cấp hơn thường được xuất khẩu đi nước các nước. Khẩu trang loại 2 lớp khá được các nước phương tây như EU, Mỹ ưa chuộng trong mùa hè và mùa thu vì khí hậu 2 mùa này khá là ôi bức. Vì có 2 lớp vải nên khẩu trang 2 lớp có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi tốt hơn rất nhiều so với các loại khẩu trang 1 lớp.

Một mẫu khẩu trang 2 lớp được may theo kiểu liền 1 mảnh. Đây là cách may khẩu trang cho các loại khẩu trang cần in toàn bộ hình lên khẩu trang
Một mẫu khẩu trang 2 lớp được may theo kiểu liền 1 mảnh. Đây là cách may khẩu trang cho các loại khẩu trang cần in toàn bộ hình lên khẩu trang
Mẫu khẩu trang may 2 lớp vải theo phương pháp ghép 2 mảnh lại với nhau. Đây là mẫu khẩu trang có đường may chính giữa.
Mẫu khẩu trang may 2 lớp vải theo phương pháp ghép 2 mảnh lại với nhau. Đây là mẫu khẩu trang có đường may chính giữa.

Khẩu Trang 3 Lớp.

Khẩu trang ba lớp là các loại khẩu trang được may từ sự kết hợp 3 lớp vải khác nhau bao gồm: Lớp vải mặt (lớp vải ngoài cùng), lớp vải lọc (lớp vải chính giữa) và lớp vải lót (lớp vải bên trong). Khẩu trang 3 lớp là loại khẩu trang đang được sản xuất để xuất khẩu đi thị trường nước ngoài là nhiều nhất. Các loại khẩu trang vải 3 lớp được các quốc gia có khí hậu lạnh ưa chuộng vì chúng có thể vừa làm khẩu trang mà cũng dùng như một phụ kiện giữ ấm cho cơ thể. Khẩu trang vải 3 lớp có khả năng kháng khuẩn, kháng bụi tốt hơn khẩu trang 2 lớp.

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close