Giới thiệu Xưởng May Gia Công

Kính chào quý khách, Trải qua hơn 7 năm thành lập và không ngừng phát triển , xưởng may của chúng tôi luôn luôn không ngừng cải tiến cải tiến tay nghề, năng lực sản xuất, trang thiết bị máy móc công nghệ tối tân nhất vì vậy mà mẫu mã sản phẩm của xưởng may ngày càng đa dạng đáp ứng được hầu hết các yêu cầu từ đơn giản đến phức tạp của quý khách.

Song song đó, chúng tôi có đội ngũ thiết kế mẫu mã thời trang giàu kinh nghiệm luôn luôn cập nhật để bắt kịp xu hướng thời trang hot nhất hiện nay.

Với quy trình làm việc rõ ràng, cam kết đúng deadline đề ra. Chúng tôi luôn cố gắng đặt chữ tín lên hàng đầu.

Bên cạnh đó, trang này được tạo ra nhằm chia sẻ thêm những kiến thức liên quan đến dệt may, thời trang, mẹo vặt liên quan đến thời trang, hy vọng mang lại nhiều giá trị hữu ích nhất dành cho độc giả khi ghé thăm blog của Xưởng May Gia Công DOSI

Giớ Thiệu Dịch Vụ Hiện Tại của DOSI

Chúng tôi chuyên nhận may đồ sỉ chất lượng cao tại thành phố Hồ Chí Minh. Xưởng may DOSI, chuyên may jeans có kinh nghiệm hơn 7 năm. Ngoài ra chúng tôi còn chuyên bỏ sỉ các loại quần jeans chất lượng cho các chợ, shop quần áo tại Việt Nam, hàng xuất khẩu đi nhiều nước

Danh sách một số dịch vụ chính xưởng may DOSI đang cung cấp như sau:

  • Nhận may gia công: Nhận may các mặc hàng quần áo thời trang các loại theo yêu cầu từ phía khác hàng.
  • May gia công số lượng nhỏ: Hiện nay, DOSi đã liên kết với nhiều xưởng gia công nhỏ trong khu vực nên có nhận may số lượng nhỏ từ 5 -10 – 50 sản phẩm (ko áp dụng cho jeans)
  • May quần jeans nam/nữNhận may quần jeans chuyên nghiệp chất lượng cao. Chuyên bỏ sỉ số lượng lớn cho các Thương hiệu, Chợ đầu mối, chuỗi cửa hàng, shop cá nhân… toàn quốc.
  • Chuyên may jeans trẻ em: Thế mạnh của xưởng DOSI là may jeans thời trang dành  cho trẻ em. Gia công theo mẫu mã thiết kế của đối tác.
  • May quần áo đồng phục: Nhận may theo hợp đồng các loại đồng phục công ty, đồng phục học sinh cấp 1-2-3.Giá tốt chất lượng lượng hàng ổn định theo yêu cầu của khách đặt may.
  • Nhận May nón các loại: Nhận may các loại nón lưỡi trai, nón tai bèo, nón kết, nón chống dịch bệnh, vành che dịch, nón dùng để chống bụi….. dành cho sử dung trong nước hoặc xuất khẩu theo yêu cầu.
  • May khẩu trang: Nhận may các loại khẩu trang vải, khẩu trang vải Polly 3D, khẩu trang vải không dệt, khẩu trang vải kháng khuẩn cao cấp dùng để xuất khẩu quốc tế.
  • Nhận Đặt Hàng Đồ Bảo Hộ Y tế Số Lượng Lớn: Chúng tôi có nhận đặt hàng các loại đồ bảo hộ y tế dùng 1 lần và loại tái sử dụng nhiều lấn cho các đơn hàng mua để xuất khẩu ra nước ngoài
  • Sản Xuất Áo Mưa Số Lượng Lớn Tại Tphcm : CHúng tôi chuyên nhận đặt hàng các loại áo mưa PVC, Pe, Áo mưa tiện lợi…..

Hướng Dẫn Cách Liên Hệ Với Xưởng may DOSI

ZALO/SĐT: 0947729829 (Hotline C. Hạnh – Quản Lý)

WHATAPPS/VIBER: +84947729829 (Hỗ Trợ Tiếng Anh – English)

LIÊN HỆ QUA MAIL: xmds.xuongmaydosi@gmail.com

Địa Chỉ: 244/20A Lê Văn Khương, P. Thới An, Quận 12, TPHCM

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close