Quần jean rách! Trang phục phổ biến trong giới trẻ Sài Gòn

Quần jean rách nam xu hướng giới trẻ Sài Gòn


Mùa đông trở lại với cái lạnh là tâm điểm của sự chú ý. Tuy vậy việc diện quần jean rách vẫn được các bạn trẻ rất thích thú. Nếu bạn đang loay hoay không biết ở Sài Gòn mùa hè này mình sẽ mặc gì và mặc như thế nào để lịch sự, thực sự trẻ trung, cá tính năng động mà cực kì thoải mái thì hãy đến với chúng tôi. Quần jean rách lựa chọn hoàng hảo cho các bạn NAM cá tính

***Tìm hiểu: Ripped jeans là gì?

Chiếc quần jean rách nam sẽ là sự lựa chọn đúng đắn.

Chiếc quần jean nam DOSI mang tạo nét cá tính, năng động và phong cách cũng như sự tươi trẻ cho người mặc. Quần jean nam trong mùa đông này không chỉ giữ được cái vốn có của nó mà còn được cải tiến và phá cách hơn đem đến cho người tiêu dùng sự mới mẻ và thu hút ánh nhìn từ nhiều phía. Chiếc quần jean nam được thiết kế nhiều kiểu dáng hơn, kích thước phong phú hơn mang nam đến sự lựa chọn cho nhiều khách hàng. Ngoài ra chiếc quần jean nam được trang trí nhiều họa tiết chìm và nổi bắt mắt mang đến sự mới lạ. Màu sắc thì phong phú và đẹp mắt, chiếc quần jean nam có nhiều màu sắc cho bạn lựa chọn phù hợp với sở thích cũng như hình thể của bạn.

Hướng dẫn mix quần jean rách với áo

Kết hợp chiếc quần jean nam với chiếc áo thun sẽ là cách phối hợp thú vị nhất cho bạn. Chiếc áo thun với nhiều kiểu dáng cũng như màu sắc, họa tiết sẽ là sự lựa chọn mà bạn không thể bỏ qua nếu đã có cho mình chiếc quần jean nam ưng ý. Chiếc áo thun cùng với chiếc quần jean nam sẽ đem đến cho bạn những trải nghiệm thật là thú vị khi mặc chúng. Chúng tôi chắc chắn rằng sự kết hợp đó sẽ đem lại cho bạn sự tự tin năng động, phong cách cá tính cũng như sự thoải mái, dễ chịu khi mặc lên mình.

***Tham khảo twitter của DOSI chuyên về jean: https://twitter.com/xuongmaydosi

Cách phối đồ 1 dành cho quần jean rach của các bạn nam
Cách phối đồ 1 dành cho quần jean rach của các bạn nam

Sự kết hợp này không còn xa lạ với chúng ta, nó đang được giới trẻ cực kì quan tâm, và cực kì thịnh hành. Vậy tại sao mình lại loại bỏ mình, lạc hậu trước đám đông

Nguồn bài viết: Xuongmaydosi.com

Leave a comment

Design a site like this with WordPress.com
Get started
search previous next tag category expand menu location phone mail time cart zoom edit close